นางสุพร สามัตถิยะ ผอ.สพป.ยโสธร เขต 1 พร้อมด้วย นายชุมพล ฝูงใหญ่ รอง ผอ.สพป.ยโสธร เขต 1 , และนายสุพิษ ศิริบุตร รอง ผอ.สพป.ยโสธร เขต 1 เข้าร่วมประชุมสัมมนาผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ทั่วประเทศ “2 ทศวรรษสพฐ.” ในการจัดการศึกษา ณ สวนนงนุชพัทยา อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566 นางสุพร สามัตถิยะ ผอ.สพป.ยโสธร เขต 1 พร้อมด้วย นายชุมพล ฝูงใหญ่ รอง ผอ.สพป.ยโสธร เขต 1 , และนายสุพิษ ศิริบุตร รอง ผอ.สพป.ยโสธร เขต 1 เข้าร่วมประชุมสัมมนาผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ทั่วประเทศ ซึงการประชุมฯ ในครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 20 กันยายน 2566 เพื่อแจ้งข้อราชการสำคัญ และเตรียมการขับเคลื่อนนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ นโยบายสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 จัดแสดงผลการดำเนินงานของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตั้งแต่อดีต – ปัจจุบัน และความคาดหวังในอนาคตภายใต้งาน “2 ทศวรรษสพฐ.” ในการจัดการศึกษา และการศึกษาแหล่งเรียนรู้สวนนงนุชพัทยา เพื่อนำไปต่อยอดพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในพื้นที่ และจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning ให้กับผู้เรียน นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมประชุมจะได้รับฟังการบรรยายเกี่ยวกับบทบาทของสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย หลักการทรงงานและการน้อมนำมาปฏิบัติการพัฒนาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง และการดำเนินงานโครงการพระราชดำริ ตลอดจนการสร้างความสำนึกรักและกตัญญูต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมรับโล่รางวัล “ก.ต.ป.น. ต้นแบบ” ระดับประเทศ รุ่นที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ระดับดีเยี่ยม (96.88 คะแนน) จาก ดร.อัมพร พินะสา เลขาธิการ กพฐ. ณ สวนนงนุชพัทยา อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

เว็บไชต์ สพป.ยโสธร เขต 1 เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้เว็บไชต์ สพป.ยโสธร เขต 1 แต่ละประเภทได้ตามความต้องการ

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า